Media Mart - Bán hàng không lợi nhuận để kích cầu

Tại Thế giới điện máy MediaMart 29F Hai Bà Trưng và 56 Nguyễn Chí Thanh đang có chương trình đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ người tiêu dùng bằng cách giảm giá trực tiếp lên đến 45%.

Media Mart - Bán hàng không lợi nhuận để kích cầu

Tình hình kinh tế của những ngày đầu năm đang rơi vào tình trạng đìu hiu ế ẩm kéo dài. Nhằm cải thiện tình hình trên, cũng như hưởng ứng gói kích cầu của Chính phủ, hiện nay, các siêu thị điện máy tại Hà Nội đang chạy đua chương trình khuyến mại giảm giá sôi động hấp dẫn chưa từng có.

Lực để hút khách hàng bằng bán hàng không có lợi nhuận

- Để vực dậy tình trạng kinh doanh này, vào thời điểm khi mua hè đang đến gần, thì việc có hoạt động kích cầu tiêu dùng lại càng quan trọng, vì đây là dịp nhu cầu mua sắm hàng điện lạnh của người dân sẽ tăng cao. Vì thế, hưởng ứng "Gói kích cầu" của Chính phủ, trong đó đặc biệt chú trọng kích thích tiêu dùng nội địa là một việc làm quan trọng. tại Thế giới điện máy MediaMart 29F Hai Bà Trưng và 56 Nguyễn Chí Thanh đang có chương trình đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ người tiêu dùng bằng cách giảm giá trực tiếp lên đến 45% thậm chí không hề có lợi nhuận để tạo sức hút. Như :

- Mua bộ nồi Inox Goldsun  giá 183.000đ (Giá hãng: 320.000đ), Mua quạt điện cơ giá 99.000đ (Giá hãng: 1690.000), Mua máy vắt cam Daewoo  W08 giá 169.000đ (Giá hãng:  399.000đ), Mua sim Tài khoản 160.000đ giá 3000đ, Mua USB transcend 2Gb giá 39.000đ (Giá hãng: 159.000đ).
       
Ngoài ra người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm điện tử với mức giá được hỗ trợ trực tiếp từ MediaMart và các hãng điện tử nổi tiếng: Samsung, Panasonic. Electrolux, Canon như: Mua LCDTV Panasonic 32LE8 Gía hãng 9,990,000 giảm 20% giá kích cầu là 7,990,000  VNĐ được tặng thêm máy hút bụi Goldsun trị giá 990,000 VNĐ. Mua LCD TV Samsung 32A450 giá hãng 9,690,000 giảm 21% còn 7,690,000 VNĐ. Máy ảnh KTS Canon A470 giá hãng 3,590,000 giảm 45%, giá sốc chỉ còn 1,990,000 VNĐ được tặng thêm bao da… Mua tủ lạnh Electrolux được tặng máy giặt LG trị giá 3,290,000 VNĐ.

Với động thái kích cầu mua sắm của hệ thống siêu thị điện máy như trên là việc làm đáng hoan nghênh, mặc dù kết quả của kích cầu chưa thể dự đoán được, vì phụ thuộc nhiều vào diễn biến của thi trường. Trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, cũng như thị truờng bán lẻ trong nước đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Nhưng với hoạt động kích cầu của mình, các doanh nghiệp ít nhiều đã chung sức, chia sẻ khó khăn với người dân. Như lời ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc Hệ thống Thế giới điện máy MediaMart cho biết, trong thời điểm nền kinh tế đầy khó khăn do khủng hoảng, MediaMart không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, mà quan trọng là bán giá thấp nhất với chất lượng tốt để phục vụ nguời tiêu dùng đúng như slogan của doanh nghiệp: MediaMart  - Điện máy cho mọi nhà. 

(Theo 24H.com)