Tiếp nhận, sửa chữa sản phẩm tin học qua 1080

Bưu điện Hà Nội vừa mở dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa các sản phẩm tin học tại địa chỉ khách hàng qua tổng đài 1080. Sau 1 hoặc 2 giờ kể từ khi gọi điện thoại, các chuyên gia tin học sẽ đến tận địa chỉ khách hàng để phục vụ.

Tiếp nhận, sửa chữa sản phẩm tin học qua 1080

Đây là dịch vụ mới do Công ty Viễn thông Hà Nội kết hợp với Công ty Truyền thông OSC thực hiện. Khi có nhu cầu sửa chữa máy tính hoặc các sản phẩm tin học, khách hàng chỉ cần gọi đến số 1080, thời gian phục vụ là từ 8h đến 20h hàng ngày. Đối với các quận nội thành là 1 giờ, đối với các huyện ngoại thành là 2 giờ (kể từ khi gọi điện thoại), sẽ có các chuyên gia tin học đến tận địa chỉ khách hàng để phục vụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây là những kỹ sư, chuyên viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, khi có nhu cầu tư vấn tin học qua điện thoại, khách hàng có thể gọi đến số 1088, bấm phím 8 để được gặp các tư vấn viên chuyên về lĩnh vực CNTT. Thời gian phục vụ là 24/24h.

(Theo VNPT)