Viettel chú trọng công tác chăm sóc khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống Công ty Viễn thông Viettel (15/10/2000 - 15/10/2011), Viettel chính thức khai trương hệ thống bảo hành trên toàn quốc. Với 4 trung tâm bảo hành khu vực đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ; 800 điểm tiếp nhận bảo hành tại 698 quận huyện/63 tỉnh, thành phố và gần 1.000 nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu.

Ảnh: Thanh Tùng.Ảnh: Thanh Tùng.

Đến với trung tâm bảo hành của Viettel khách hàng sẽ được sửa chữa các thiết bị mạng (modem, Dcom 3g, Router..), các dòng điện thoại cố định, di động do Viettel sản xuất và phân phối (BlackBerry, iPhone, Sumo, Zik, HP6800…).

Ngay từ khi khai trương, hệ thống bảo hành của Viettel đã có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay và đơn vị bảo hành ủy quyền tin cậy, uy tín của các đối tác, các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới như: RIM, Apple, HTC, ZTE, Huawei…

Với hệ thống bảo hành của Viettel phủ sâu, rộng đến tận tuyến huyện, vùng sâu, biên giới, hải đảo, người dùng thiết bị công nghệ và viễn thông có thể dễ dàng được bảo hành ngay tại địa phương. Bên cạnh đó, với khách hàng mua sản phẩm của Viettel sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt: Trả máy sau 4h tiếp nhận, sau 5 ngày nếu ko sửa được khách hàng sẽ được đổi máy, khách hàng còn được mượn máy để sử dụng trong thời gian bảo hành.

Viettel chú trọng công tác chăm sóc khách hàng ảnh 1

Việc đầu tư nghiêm túc cho hệ thống bảo hành của Viettel, cho thấy sự thấu hiểu và quan tâm của nhà mạng tới khách hàng. Ảnh: Thanh Tùng.

Ngoài hệ thống bảo hành rộng khắp, Viettel còn chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, thường xuyên được nâng cao tay nghề bởi các chuyên gia nước ngoài. Quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa thực hiện theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thế giới. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại (máy đo sóng osiloscope, thu phát sóng đo kiểm tra tín hiệu CMU-200, máy hàn hồ quang …). Song song với các hoạt động trên Viettel còn triển khai đồng bộ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý hệ thống bảo hành.

Bên cạnh chức năng bảo hành và sửa chữa thiết bị công nghệ, viễn thông, các trung tâm Bảo hành Khu vực còn là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất của Viettel và đối tác. Khi đến bảo hành, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên trực tiếp tư vấn, giải đáp và trải nghiệm các sản phẩm mới.

Cùng với việc khai trương hệ thống bảo hành, Viettel xây dựng tổng đài tiếp nhận và hướng dẫn bảo hành 18008699. Khách hàng cũng có thể truy cập website: http://www.viettelcare.com.vn/. để tìm hiểu các thông tin về trung tâm bảo hành của Viettel, đăng ký bảo hành trực tuyến và nhận tư vấn từ diễn đàn riêng của Trung tâm bảo hành Viettel. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có cơ chế bảo hành đồng bộ với hệ thống điểm tiếp nhận bảo hành lớn nhất, nhân sự chuyên nghiệp, các website, diễn đàn hỗ trợ và tổng đài riêng tư vấn, giải đáp về bảo hành.

(Thanh Tùng)