VinaPhone tặng khách hàng 100 triệu mỗi tuần

VinaPhone vừa tung ưu đãi với mức thưởng lên tới 100 triệu đồng mỗi tuần dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ gia tăng của nhà mạng.

VinaPhone tặng khách hàng 100 triệu mỗi tuần

Nhằm mục tiêu mang các dịch vụ giá trị gia tăng đến gần hơn với người dùng và trở thành những công cụ hỗ trợ không nhỏ cho các khách hàng trong công việc cũng như giải trí, từ ngày 3/6/2013 đến 28/7/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Miễn phí trải nghiệm - Dùng ngay, trúng lớn” cho 6 dịch vụ giá trị gia tăng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Cụ thể, với các khách hàng đăng ký mới một trong các dịch vụ giá trị gia tăng thuộc chương trình khuyến mại sẽ được miễn phí 7 ngày cước thuê bao để trải nghiệm dịch vụ đó, đồng thời sẽ được trải nghiệm miễn phí 7 ngày một dịch vụ bất kỳ khác trong nhóm 6 dịch vụ tham gia khuyến mại. Ngoài việc được trải nghiệm miễn phí, với mỗi lần đăng ký khách hàng còn được tặng 10 mã dự thưởng để quay thưởng trúng sổ tiết kiệm tại ngân hàng Agribanktrị giá 100 triệu đồng hàng tuần. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 800 triệu đồng.

Các dịch vụ trong chương trình khuyến mại bao gồm: dịch vụ nhạc chờ (Ringtunes), Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Dịch vụ nghe nhạc online (Chacha), Dịch vụ xem clip HOT (Vclip), Dịch vụ đàm thoại vui nhộn (Funtalk) và Dịch vụ chia sẻ ảnh (Vishare).

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ trong chương trình khuyến mại như sau. Khách hàng có thể soạn “DK VCLIP” gửi 9234 để đăng ký dịch vụ Vclip; “ DK CHACHA” gửi 9234 để đăng ký dịch vụ Chacha; “ DK” gửi 1488 để đăng ký dịch vụ Funtalk; “ DK” gửi 9050 để đăng ký dịch vụ Vishare; “DK” gửi 9194 để đăng ký dịch vụ Ringtunes, “DK” gửi 333 để đăng ký dịch vụ MCA. Sau khi hết thời hạn khuyến mại, nếu khách hàng hài lòng và không hủy đăng ký thì hệ thống sẽ tự động thực hiện gia hạn và trừ cước dịch vụ với mức cước đã thông báo trong tin nhắn đầu tiên.

Đại diện VinaPhone cho biết: “Với việc triển khai chương trình khuyến mại này, VinaPhone mong muốn đem lại cho khách hàng của mình nhiều cơ hội trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Giá trị gia tăng hơn, đồng thời qua giải thưởng của chương trình VinaPhone cũng muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đăng ký và trải nghiệm các dịch vụ của VinaPhone. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng chính là động lực mạnh mẽ giúp VinaPhone luôn giữ vững truyền thống tiên phong mang tiện ích tới khách hàng".

Cùng với việc nâng cấp hệ thống mạng 3G lên công nghệ HSPA+ (3,5G), có thể cung cấp tốc độ downlink tối đa lên đến 21 Mbps và uplink 5,76 Mbps, VinaPhone tin tưởng khách hàng sẽ thoải mái trải nghiệm dịch vụ giá trị gia tăng trên nền 3G cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng khác của mạng VinaPhone.

(Theo VnMedia)